Dịch vụ quay video clip chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

    Dịch vụ quay video clip đang ngày càng mở rộng và phổ biến trên thị trường. Bạn đang muốn lưu lại những khoảnh khắc trong một sự kiện của công ty hay trong ngày trọng đại của mình. Một dịch vụ quay video clip luôn cung cấp đầy đủ những thông tin bạn cần mọi người biết tới. Như tên tuổi, thương hiệu, hoạt động chính, slogan, thông điệp, sản phẩm của doanh nghiệp hay các cá nhân khách hàng. Bởi lẽ phim ảnh là công cụ giúp bạn giữ lại cho bạn trọn vẹn nhất những khoảnh khắc đẹp đã qua. Đồng thời cũng là phương tiện nhanh nhất để truyền tải thông tin, quảng cáo doanh nghiệp.

     

    Dịch vụ quay phim Đà Nẵng

    Quay Video Clip Là Gì ?

    Quay video clip là dịch vụ kết hợp giữa hai quy trình dịch vụ quay phim và dựng clip . Khác với các thể loại quay video như chúng ta thường thấy về cả thời gian và chất lượng . Cụ thể quay video chỉ đơn thuần là ghi lại tất cả những sự kiện diễn ra trong một phim dài . Làm video clip là quá trình chắt lọc chỉnh chu từng góc quay đến làm hậu kỳ . Độ dài mỗi clip thường tối đa chỉ 5 phút nhưng làm sao để người xem hiểu được hết sự kiện. Trong con mắt người xem thì quay video clip đang ngày càng được đánh giá cao hơn.

    Nhu cầu Quay Video Clip có nhiều không ?

    Nhu cầu thuê dịch vụ quay video clip luôn là đề tài của nhiều bạn trẻ hiện nay. Trong chúng ta, ai cũng muốn lưu lại những kỷ niệm đẹp nhất của đời người. Nhưng không phải ai cũng có thể tự quay cho mình được. Chính vì vậy mà nhu cầu thuê dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện ngày càng nhiều. Có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ quay video tại Đà Nẵng, Quảng Nam. Một trong số đó phải kể đến công ty quay video Hồng Ngân media. Giữa hàng trăm thể loại video clip tương đồng, chúng tôi sẽ làm cho clip của bạn nổi bật hơn.

    Các Sự Kiện Cần Thuê Quay Video Clip

    Mỗi sự kiện lớn nhỏ đều cần đến dịch vụ quay phim chụp ảnh để lưu lại hình ảnh. Nhưng để chất lượng hình ảnh có giá trị hơn với người xem thì nên làm video clip . Các dịch vụ quay phim chụp ảnh thường có rất nhiều các mẫu video clip demo cho khách hàng tham khảo . Các mẫu clip đó không chỉ hạn hẹp trong video cưới hỏi ,sinh nhật hay MV ca nhạc . Những sự kiện như khai trương , hội nghị ,hội thảo , văn nghệ du lịch cũng có thể làm clip ngắn .

    Dịch Vụ Quay Video Clip uy tín tại Đà Nẵng

    Quay phim Đà Nẵng tự hào là đơn vị sở hữu chất lượng dịch vụ quay video clip hàng đầu và được các khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi sở hữu đội ngũ quay phim chuyên nghiệp. Nhiệt tình, chu đáo. Cùng với đó là hệ thống máy quay phim, chụp ảnh hiện đại với giá thành hợp lí chắc chắn. Tất cả những điều trên sẽ làm hài lòng bạn trong, chúng tôi hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng bằng những thước phim chất lượng nhất.

    Dịch Vụ Quay Video Clip có gì ?

    Dịch vụ quay video clip của Hồng Ngân media đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng. Chúng tôi được biết đến là công ty chuyên sản xuất quay phim làm video clip. Hỗ trợ khách hàng từ khâu xây dựng ý tưởng, lên kịch bản đến thực hiện chương trình. Với các gói quay video clip linh hoạt phù hợp từng thể loại và yêu cầu khách hàng.

    Các thể loại mà Dịch Vụ Quay Video Clip hay làm

    DỊCH VỤ QUAY VIDEO CLIP GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP

    Khi đã lớn mạnh và có chỗ đứng riêng trên thị trường, việc sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp là vô cùng cần thiết đối với các công ty. Sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp giúp khách hàng nhận diện thương hiệu tốt hơn. Các đối tác, khách hàng tiềm năng khi xem phim giới thiệu doanh nghiệp sẽ biết được quy mô, giá trị tạo dựng, định hướng phát triển… của doanh nghiệp. Từ đó hình thành niềm tin và sự tin tưởng cần thiết.

    Quay phim giới thiệu doanh nghiệp

    DỊCH VỤ QUAY VIDEO CLIP VIRAL 

    Đặc biệt, xu hướng truyền thông hiện nay chính là sản xuất các viral video. Hình thức marketing này đang đem lại hiệu quả vô cùng tốt. Các thương hiệu lớn ở Việt Nam và trên thế giới không chỉ sản xuất một viral video mà tùy từng chiến dịch sẽ sản xuất ra những video khác nhau. Điển hình như Quay phim Đà Nẵng, họ có đến hàng chục những viral video. Mỗi viral video có lượt view lên đến 7 con số. Nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao chỉ là video quảng cáo sản phẩm mà lại có nhiều lượt view như thế? Sở dĩ họ đạt được thành công đó chính là nhờ vào nội dung hấp dẫn, diễn viên là những người nổi tiếng cùng với dịch vụ quay phim chất lượng.

    DỊCH VỤ QUAY VIDEO CLIP HỘI NGHỊ, HỘI THẢO

    Hội nghị, hội thảo là hoạt động được các công ty, doanh nghiệp thường xuyên tổ chức. Với các mục đích như: tri ân khách hàng, tạo lòng tin với đối tác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng… hội nghị, hội thảo đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì thế, trong các hội nghị, hội thảo không thể thiếu đi dịch vụ quay phim. Một mặt quay phim sẽ lưu lại những hình ảnh đẹp, đặc sắc, một mặt giúp cho hội nghị, hội thảo trở nên quy mô hơn.

    Chụp hình hội nghị

    DỊCH VỤ QUAY VIDEO CLIP CA NHẠC

    Sản xuất các MV ca nhạc chất lượng là một trong những mảng dịch vụ chiến lược của Hồng ngân media. Đây là loại hình dịch vụ khó, chưa thật sự phổ biến ở thị trường miền Bắc, chính vì thế mà khi các ca sĩ trẻ triển vọng có nhu cầu quay MV ca nhạc gặp khá nhiều bất tiện. Thấu hiểu điều đó, Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ quay phim ca nhạc với giá cả hợp lý. Dịch vụ này không chỉ đáp ứng nhu cầu của các ca sĩ chuyên nghiệp mà còn làm thỏa mãn cả những bạn trẻ muốn thực hiện một MV của riêng mình.

    DỊCH VỤ QUAY VIDEO CLIP REVIEW SẢN PHẨM

    Bên cạnh đó, xu hướng người dùng internet hiện nay thường tập trung vào video và hình ảnh hơn là bài viết. Chính vì thế, với những sản phẩm chiến lược, mang lại nguồn thu nhập cao bạn hãy đầu tư thuê dịch vụ quay phim review sản phẩm. Thực hiện các video review này, khách hàng tiềm năng sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm của bạn, đồng thời tạo sự tin tưởng để mua hàng. Video review sản phẩm của bạn càng chi tiết, sẽ càng thuyết phục khách hàng hơn.

    Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm

    DỊCH VỤ QUAY VIDEO CLIP CƯỚI HỎI

    Nếu được chọn giữa quay phim cưới hỏi và chụp ảnh cưới hỏi, các cô dâu chú rể sẽ ưu tiên cho dịch vụ quay phim hơn. Bởi lẽ chụp ảnh trong ngày cưới mọi người đều có thể thực hiện được, tuy không phải đẹp xuất sắc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nhưng đối với quay phim cưới đòi hỏi phải có chuyên môn, trang thiết bị hiện đại. Chưa kể đến khi quay phim xong cần phải trải qua bước hậu kỳ mới có thể tạo ra video đẹp, có ý nghĩa.

    Quay phim cưới truyền thống

    DỊCH VỤ QUAY VIDEO CLIP SINH NHẬT

    Sinh nhật là ngày lễ vô cùng ý nghĩa trong cuộc đời của mỗi người – ngày chào mừng bạn đến với cuộc đời. Chính vì thế mà ai cũng muốn làm một việc gì đó thật ý nghĩa. Có người chọn đi du lịch tới một nơi xa, có người lại muốn tự tặng bản thân một món quà, các bé nhỏ được bố mẹ dẫn đi chụp ảnh. Đặc biệt là tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật ấm cúng. Trong bữa tiệc này tuyệt nhiên không thể thiếu đi dịch vụ quay phim chụp ảnh.

    Dich vụ chụp hình sinh nhật

    Giá Dịch Vụ Quay Video Clip tại Đà Nẵng Bao Nhiêu ?

    Sự đầu tư về máy quay phim và độ sắc nét thường sẽ quyết định giá quay video ra sao. Những dòng máy quay mới luôn cải tiến về hình ảnh và âm thanh. Tất cả yếu tố đó kết hợp sẽ đem đến khách hàng một báo giá quay phim đầy đủ nhất. Nhưng một clip hay không phải phụ thuộc hoàn toàn vào giá quay video clip. Yếu tố giá quay clip trọn gói chỉ là một phần nhỏ để tạo ra clip ấn tượng. Điều cốt lõi ở đây chính là yếu tố con người. Cụ thể hơn chính là ekip sản xuất video như đạo diễn, quay phim, dựng phim.

    Thuê Dịch Vụ Quay Video Clip Tại Đà Nẵng Ở Đâu ?

    Công ty quay phim chụp ảnh sự kiện Hồng Ngân media tự hào là đơn vị tiên phong về phim ảnh. Với hơn 20 năm trong ngành, chúng tôi tự tin để mang đến khách hàng những clip chất lượng. Không những thế,chúng tôi hy vọng sẽ đồng hành cùng khách hàng theo năm tháng. Hãy chia sẻ cùng chúng tôi bất cứ ý tưởng nào, chúng tôi sẽ cùng bạn biến điều đó thành hiện thực.

    Bất cứ khi nào bạn cần một dịch vụ chụp ảnh quay video tại Đà Nẵng , Quảng Nam . Hãy liên hệ hoặc chat online tại đây để Hồng Ngân media tư vấn cho bạn được tốt hơn. Chúng tôi hy vọng sẽ gửi đến bạn gói quay video tốt với giá rẻ và hợp lý nhất.

    Tại sao nên lựa chọn Hồng Ngân media thực hiện cho những thước phim của bạn?

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quay phim. Hơn ai hết Hồng Ngân media hiểu rằng khách hàng cần gì. Để từ đó chúng tôi đưa ra những phương án tối ưu nhất. Để gửi đến quý vị một thước phim hoàn hảo, sinh động. Hồng ngân media đã không ngừng phấn đấu học hỏi để làm hài lòng mọi khách hàng. Dù là khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi sẽ giúp các bạn có một bộ sưu tập với những thước phim đẹp nhất. Ghi lại những dấu ấn đầy cá tính của bạn và người thân hay những sự kiện đáng nhớ nhất trong cuộc đời của bạn.

    Chất lượng Dịch vụ quay video clip tại Đà Nẵng như thế nào?

    Quay phim Đà Nẵng chỉ quay phim độ nét cao (chúng tôi không quay phim HD, DVD). Thị trường quay phim phổ biến hiện tại chỉ quay độ phân giải HD (1280×720) và DVD, Phim của Hồng Ngân media quay chất lượng Full HD 1920×1080 (nét gấp 2,5 lần DVD), và quay phim 4K (nét gấp 4 lần Full HD) .

    DVD là chuẩn đời cũ chỉ đạt độ phân giải 720×480, còn phim do ABV quay độ phân giải Full HD 1920×1080 nét gấp 2,5 lần DVD. Bạn có thể dùng USB để lưu trữ và mở trên các Tivi màn hình mỏng, điện thoại, máy tính hiện nay. Nếu bạn muốn ghi DVD thì sẽ phải giảm độ phân giải phim xuống thì sẽ ghi được, nhưng hình ảnh không còn sắc nét như phim gốc ABV quay. Bạn có thể tìm hiểu về chuẩn DVD tại đây DVD-Video

    Dịch vụ quay clip tại Đà Nẵng sử dụng máy quay phim gì ?

    Là đơn vị sản xuất các chương trình truyền hình nên Hồng Ngân media chỉ sử dụng máy quay phim chuyên dụng cao cấp để quay phim. Một số dịch vụ quay phim trên thị trường sử dụng các loại máy đời thấp. Đặc điểm dễ nhận thấy là máy quay có ký hiệu DV (đây là máy quay băng đời cũ từ những năm 90). Hoặc những máy quay thẻ nhưng đời máy sử dụng công nghệ đã lỗi thời. Chất lượng không đảm bảo như Sony Ex1, Sony Ex2, Sony Ex3, Sony Z7U. Chỉ dùng để quay hầu bóng, quay cưới hỏi. Dễ nhận thấy là phim được ghi bằng DVD. DVD là chuẩn đời cũ không ghi được phim Full HD độ nét cao. Một số khác sử dụng máy ảnh vì giá thành máy ảnh rẻ hơn máy quay chuyên nghiệp.

    Công việc cụ thể của một người dựng phim Đà Nẵng

    • Đọc kỹ kịch bản quay, tham gia thảo luận với đạo diễn để hiểu rõ được tầm nhìn của đạo diễn về bộ phim.
    • Tham gia các buổi ghi hình để có được cái nhìn tổng thể, từ đó hình thành trong đầu về bố cục của bộ phim.
    • Lưu trữ, quản lý tất cả các dữ liệu phim đã quay xong.
    • Xem kỹ từng cảnh quay, từng footage cần thiết cho bộ phim, lựa chọn những cảnh quay tốt nhất, sắp xếp thành những đoạn phim “thô” và xâu chuỗi chúng lại theo thứ tự hình thành nên một câu chuyện hoàn chỉnh.
    • Làm việc với người biên tập hiệu ứng âm thanh, chèn nhạc, xử lý âm thanh, tiếng động, lời thoại. Sau đó, chỉnh sửa và cân đối các thành phần này với nhau một cách hài hòa.
    • Xem lại phim, chỉnh sửa và hoàn thành một bản dựng thô, cho các đạo diễn và nhà sản xuất xem. Chỉnh sửa lại theo yêu cầu của đạo diễn và nhà sản xuất.

    Các Kỹ Thuật Dựng Phim Cơ Bản

    Khi tiến hành hậu kì phim. Người dựng phim được ví như một vị thần với những “nhát cắt” tinh tế. Và chính xác tựa như phép màu tạo nên một video quảng cáo hấp dẫn. Từ trước đến nay. Hậu kì phim đóng vai trò quan trọng trong việc sáng tạo sản phẩm quảng cáo một cách đặc biệt và mới mẻ. Để tạo nên những thước phim hoàn hảo, người dựng cần nắm những kĩ thuật quay phim cơ bản. Để làm công cụ phụ trợ cho mình. Muốn trở thành người dựng phim chân chính, đừng nên “biểu diễn” kỹ thuật dựng phim mà không có những kiến thức căn cốt tạo nền tảng.

    Những yếu tố và kỹ năng cần có để làm nghề dựng phim Đà Nẵng:

    1.  Dựng phim là sự kết hợp giữa kỹ thuật và nghệ thuật nên một người dựng phim cần phải có cả hai kỹ năng:
      Kỹ thuật làm phim và nghệ thuật làm phim.
    2.  Có kiến thức về các ngành công nghiệp điện ảnh và sản xuất phim. Kiến thức về các phần mềm dựng phim.
    3.  Có kiến thức tốt về nhiếp ảnh, âm thanh
    4.  Có khả năng làm việc độc lập. Có khả năng giữ bình tĩnh và tự tin trong môi trường căng thẳng cao hoặc các tình huống khủng hoảng.
    5.  Phải có kỹ năng giao tiếp để làm việc tốt với các đạo diễn, quay phim, biên tập viên âm thanh. Biên tập viên hiệu ứng đặc biệt và nhà sản xuất âm nhạc.
    6.  Biết cách kết hợp các cảnh phim với nhau theo trình tự, logic. Hoặc kết hợp chúng với các đoạn phim có sẵn.
    7.  Nguyên tắc làm việc của người dựng phim là giúp truyền tải ý đồ nghệ thuật của đạo diễn qua bộ phim. Chứ không phải là thực hiện việc dựng phim dựa trên quan điểm và cái tôi cá nhân.
    8. Đoàn làm phim có nhiều vị trí khác nhau. Muốn trở thành một người dựng phim chuyên nghiệp bạn cần biết cách hợp tác với họ.

    Giá dịch vụ dựng phim tại Đà Nẵng

    Về giá dịch vụ  thông thường sẽ căn theo yêu cầu và thời gian của đoạn video clip.

    Với dựng phim thông thường như dựng phim cưới giá từ 500-1 triệu đồng.

    Dựng clip khác 1-2 triệu.

    Dựng phim doanh nghiệp 10-20 triệu.

    Tùy theo các nội dung khác nhau mà chi phí dựng video cũng khác.

    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần biết về giá dịch vụ dựng phim Đà Nẵng.

    Người dựng phim chuyên nghiệp cần có gì ?

    Muốn trở thành chuyên gia trong bất cứ lĩnh vực nào cũng trãi qua quá trình rèn luyện. Và ngành dựng phim cũng vậy. Theo kinh nghiệm của chính những chuyên viên dựng phim có kinh nghiệm. Nếu muốn bước chân vào nghề, cách tốt nhất và tiết kiệm thời gian, chi phí là nên đăng ký một khóa học dựng phim ngắn hạn. Sau đó, xin vào thực tập tại các công ty truyền thông. Nhằm có cơ hội rèn luyện và học hỏi thêm. Sau một thời gian mài dũa bạn sẽ dễ dàng đào sâu vào công việc dựng phim sau này.

    Khi dựng hình phim quảng cáo cần tuân thủ nguyên tắc nào ?

    Dựng hình không phải là câu chuyện của sở thích hay cách nhìn nhận. Ý đồ của tác giả mà trước đó họ cần phải tuân thủ nghiêm những quy định chung ghi dựng hình hậu kì phim quảng cáo. Dựng hình trong hậu kì phim quảng cáo. Là công đoạn quan trọng quyết định đến sự thành bại của phim. Khi dựng hình tốt bạn sẽ có được những thước phim quảng cáo thực sự có giá trị và ý nghĩa. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể hậu kì tốt và cho ra sản phẩm quảng cáo chất lượng. Việc bội chi trong phim quảng cáo là điều thường hay mắc phải ở nhiều doanh nghiệp khi chi tiền cho sản xuất phim giới thiệu.

    Quay phim Đà Nẵng có những dịch vụ gì ?

    Không chỉ những dịch vụ Quay phim – Chụp hình – Dựng phim mà Quay phim Đà Nẵng cung cấp ở trên. Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ khác như: quay phim bằng máy bay flycam Quay phim công trình xây dựng. Lễ khánh thành công trình, lễ động thổ. Quay phim sự kiện chuyên nghiệp cho các công ty lớn như Vingroup, Viettel, khai trương showroom Honda, chụp ảnh sản phẩm xe SH 2020 tại Honda Đà Nẵng.

    Những năm gần đây, các chương trình hội thảo khoa học giáo dục được diễn ra tại Đà Nẵng. Chúng tôi được vinh dự là đơn vị thực hiện quay phim Hội thảo tầm quốc tế. Đơn cử là quay phim Hội nghị thành phố thông minh năm 2020 tại Đà Nẵng, chụp hình Diễn đàn mùa xuân 2020 tại Đà Nẵng. Chụp hình đưa tin hội nghị lên các báo điện tử như VTV, DRT.

    Thiết bị của Quay phim Đà Nẵng bao gồm những gì?

    Dịch vụ quay phim Đà Nẵng – Hồng Ngân media đã hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh. Chúng tôi thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng, nên cho ra đời dịch vụ quay phim thể thao. Với trang thiết bị quay phim hiện đại. Đầu tư hệ thống live stream sự kiện trực tiếp lên youtube, facebook.Quay phim sự kiện thể thao tại Đà Nẵng. Quay phim cưới hỏi, sẵn sàng đáp ứng quay phim theo yêu cầu của quý khách…

    Dịch vụ chụp hình Đà Nẵng của Hồng ngân media cũng phát triễn mạnh nên chúng tôi mạnh dạng đầu tư thiết bị chụp hình của các hãng nỗi tiếng như Sony, Canon, Nikon để cho ra những tấm ảnh quảng cáo sản phẩm chất lượng nhất. Với đội ngũ  Chụp hình quảng cáo chuyên nghiệp tại miềm Trung.

    Chụp ảnh đám cưới cũng là một thể loại mà chúng tôi cung cấp. Nhằm phục vụ cho các cặp đôi với gói chụp hình, quay phim giá rẻ tại Đà Nẵng.

    Empty tab. Edit page to add content here.

    LIÊN HỆ TƯ VẤN