Empty tab. Edit page to add content here.

    Sản xuất Video quảng cáo tại Đà Nẵng

    Sản xuất Video quảng cáo Đà Nẵng. Với sự lên ngôi không ngừng nghỉ của Video Marketing. Làm video quảng cáo là chiến lược mà mọi chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ không thể qua cả. Đây không chỉ là hình thức Marketing hiệu quả để tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu. Mà còn được khách hàng ưa thích hơn so với các cách Marketing cũ bởi sự thay đổi về trải nghiệm và thói quen người dùng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 ngày nay.

    Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng, hầu hết khán giả sẽ xem một video thông tin về công ty của bạn hơn là xem một trang dài văn bản giới thiệu. Hiện nay, quảng cáo video kỹ thuật số đang là xu hướng Marketing hàng đầu. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tham gia vào thị trường này nhờ sản xuất video quảng cáo online.

    Video quảng cáo là gì ?  Vì sao nhiều người muốn làm video quảng cáo sản phẩm?

    Theo cách hiểu đơn giản là bạn sử dụng video để tiếp thị với mục đích giới thiệu thương hiệu và bán sản phẩm. Hay làm hoạt động PR nào đó đem lại doanh thu cho doanh nghiệp. Sở dĩ nhiều người tìm hiểu về vấn đề làm video quảng cáo sản phẩm là có lý do của họ. Thay vì phải bỏ tiền ra thuê  các đơn vị sản xuất phim quảng cáo thì giờ đây họ muốn tự mình làm ra ra. Vì chỉ như vậy mới giải quyết được vấn đề bài toán kinh phí. Bởi việc làm truyền thông ra bên ngoài là đặc biệt quan trọng. Như bậc thầy của marketing hiện đại đã từng nói: doanh nghiệp bạn phải chọn chọn một phương tiện truyền thông. Nếu không làm truyền thông thì tất cả các mục tiêu thực tế thế của đơn vị sẽ không bao giờ có thể đạt được.

    Kỳ thực hiện một chiến dịch truyền thông, mỗi doanh nghiệp cần có rất nhiều video để để chuyển tải các thông điệp hữu ích tới cộng đồng. Với các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, việc bỏ ra một khoản tiền lớn ăn để thuê làm video là quá với khả năng của họ. Làm doanh nghiệp khổ lắm, trăm thứ phải lo ngàn thứ phải chi. Cho nên nên học cách cách làm phim quảng cáo sản phẩm em là một giải pháp tuyệt vời.

    Những điều bạn cần biết về Video quảng cáo

    Nếu bạn muốn đánh bại đối thủ cạnh tranh và nổi bật trong đám đông, video quảng cáo là vị cứu tinh của bạn. Bạn có lẽ đã nghe nó ở khắp mọi nơi. Video quảng cáo là tương lai. Và hiện tại. Hồng Ngân media tuyên bố rằng “nội dung video không còn là một lựa chọn, đó là một thành phần thiết yếu của bất kỳ chiến lược quảng cáo thành công nào.”

    Giá trị của một phút video có thể ngang bằng 1,8 triệu từ, làm cho việc sử dụng chúng trở thành một cách thực tế duy nhất cho thời gian quảng cáo và tiền đầu tư của bạn. Vì vậy, ngay cả khi bạn không phải là tín đồ lớn của video nhưng trong tương lai. Số liệu thống kê có thể thuyết phục bạn đầu tư vào video quảng cáo. Dưới đây là năm điều bạn cần biết trước khi bắt đầu thực hiện video.

    Truyền tải thông điệp video quảng cáo trong 10 giây đầu tiên

    10 giây – đó là khoảng thời gian bạn phải thu hút sự chú ý của người xem. Trước khi họ chuyển thứ khác hay hơn. Nghiên cứu cho thấy rằng bạn sẽ mất 1/3 người xem của mình trong 30 giây. Và 60 phần trăm trong số họ trong hai phút. Vì vậy, bạn có một thời gian rất ngắn để ghi điểm và thuyết phục người xem rằng video của bạn là đáng xem. Tương tự như bài đăng trên blog hoặc bài thuyết trình. Hãy bắt đầu video bằng một điểm nhấn để thu hút sự chú ý của họ. Sau đó, truyền tải ngay lý do tại sao người xem nên theo dõi.

    Đừng làm video quảng cáo quá nhàm chán cho người xem

    Một video nhàm chán có thể có hại nhiều hơn là đem lại lợi ích. Làm cho người xem của bạn cười, dạy cho họ những điều mới mẻ hoặc đưa họ vào thế giới khác. Hình thức nội dung trực tuyến phổ biến nhất là hài kịch. Như bạn có thể đoán, bám sát tin tức và âm nhạc. Chatbooks đã ghi lại tất cả những điều này trong cuốn sách “Stop Wasting Hours Making Video Books”. Với sự kết hợp hoàn hảo của trí tuệ, nét duyên dáng, mô tả sản phẩm và sự trung thực. Mọi người không quan tâm đến định dạng dài của nó. Với 10 triệu lượt xem, video này chứng minh rằng nó trả tiền để được là nguyên bản.

    Các mẫu làm video quảng cáo tại Đà Nẵng đơn giản nhất

    Video review sản phẩm doanh nghiệp

    Việc bạn làm video quảng cáo đơn giản review sản phẩm khiến khách hàng tin tưởng hơn. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể làm theo các mẫu đơn giản như review sản phẩm. Để khi tìm hiểu khách hàng có cái nhìn khái quát về sản phẩm mua. Video review là cách tự nhiên nhất để bạn giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng. Người xem vừa nắm được thông tin và vừa hiểu thêm về công dụng cũng như hiệu quả cao. Và tỷ lệ họ mua sản phẩm cũng cao hơn so với không có sản phẩm review.

    Bạn hoàn toàn có thể quay clip quảng cáo này bằng máy ảnh hoặc điện thoại di động. Sau đó tự chỉnh sửa trên một số công cụ chỉnh video để có thể có được video ưng ý. Việc làm này khiến sản phẩm của bạn chân thực hơn và đi sâu vào lòng người hơn. Tuy nhiên, làm clip quảng cáo sản phẩm này cũng đòi hỏi người dùng phải có giọng nói khá tốt, truyền cảm để khách hàng khác nghe không bị khó chịu.

    Video quảng cáo hướng dẫn 

    Tuy không phải dạng quảng cáo bán hàng trực tiếp. Quảng cáo video dạng How to này lại đóng vai trò quan trọng giúp bạn tiếp cận và thu hút khách hàng nhiều hơn. Mục tiêu của video dạng này là giải đáp những vấn đề khách hàng đang quan tâm và gặp phải. Ví dụ như các dạng clip như: Cách làm trà chanh; Mẹo chữa viêm họng không cần sử dụng thuốc.

    Từ những video như thế này, bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn với khách hàng. Họ tin tưởng bạn trong khoảng thời gian về lâu về dài tạo độ uy tín cao cho doanh nghiệp. Những cách làm clip quảng cáo này phù hợp cho những bên đồ ăn, đồ uống, phần mềm, làm bánh. Mang đến trải nghiệm của người dùng tốt với doanh nghiệp.

    Video quảng cáo dạng Clip đồ họa – hoạt hình

    Nếu bạn đang kinh doanh các sản phẩm là phần mềm hay khóa học. Bạn thường tự hỏi giá làm clip quảng cáo thường là bao nhiêu? Với lại chúng có thật sự hiệu quả không. Nếu bạn đang làm kinh doanh mảng này thì clip đồ họa – hoạt hình sẽ là lý tưởng nhất. Bởi chúng là hình ảnh đáng yêu kết hợp với lời thoại và nội dung diễn đạt trên nền nhạc và âm thanh vui nhộn. Thể loại video này có ưu điểm hình ảnh đẹp âm thanh sống động khá ấn tượng với người xem. Không cần diễn viên và bỏ qua được khá nhiều khâu giá thành làm clip cũng giảm xuống khá nhiều. Tuy nhiên, bạn cần có tay nghề dựng đồ họa thật tốt.

    Hệ thống trang thiết bị sản xuất video quảng cáo bao gồm những gì?

    Vấn đề đầu tiên mà bạn phải có hơn là có có hệ thống trang thiết bị phục vụ cho việc quay video. nó bao gồm các thiết bị ghi hình như điện thoại smartphone máy ảnh máy quay phim. Ngoài ra còn có các thiết bị phụ trợ như chân máy cái đèn chiếu sáng thiết bị chống rung. Bên cạnh đó đó bạn phải biến trước máy tính của mình mình thành bộ dựng phim. Nói vậy thôi thực tế bạn chỉ cần cần cài một trong những phần mềm em dựng phim vào máy tính là được.

    Quay video giải trí thì ai cũng quay được. Cứ giơ máy lên và bấm, bấm thế là ok. Nhưng để quay video phục vụ bán sản phẩm dịch vụ thì khác. Bạn phải học cách quay theo chuẩn truyền hình. những hình ảnh chuẩn mực sẽ giúp cho sản phẩm dịch vụ của đơn vị bạn trở nên chuyên nghiệp, đáng tin cậy trong cảm nhận của khách hàng. Ngược lại, dù sản phẩm dịch vụ của đơn vị bạn có tốt đẹp đến nhường nào thì khi xem những video thiếu chuyên nghiệp, khách hàng sẽ có những cảm nhận rất tồi tệ. Chắc chắn đó là điều bạn không mong muốn đúng không nào?

    Lợi thế của clip video quảng cáo tại Đà Nẵng

    • Gây ấn tượng mạnh và chạm đến cảm xúc của người xem
    • Mang tính giải trí cao cho người xem thu hút được sự chú ý bởi nội dung và màu sắc.
    • Tăng thời gian cũng như kéo dài tìm hiểu sản phẩm của khách hàng mục tiêu
    • Tăng tương tác và chia sẻ với cộng đồng
    • Tăng tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng

    Làm sao tạo một video quảng cáo hiệu quả nhất.

    Quảng bá trên nhiều kênh online

    Nếu như 10 năm trước chỉ có đài truyền hình (Tivi) mới có khả năng truyền tải quảng cáo video đến người xem thì nay đã có thêm Internet giúp bạn dễ dàng làm điều này mà chi phí tiết kiệm rất nhiều. Bạn có thể quảng bá video trên website, mạng xã hội như youtube,facebook. Mạng xã hội hiện là kênh miễn phí mà lại là phương thức tốt nhất để quảng cáo video của bạn tới đông đảo những người xem, khách hàng tiềm năng. Vì như Youtube hiện đang là nền tảng video lớn nhất thế giới với hàng trăm triệu người tham gia. Hay như quảng cáo trên Facebook, chắc chắn chỉ cần là những video hay hập dẫn nội dung lôi cuốn sẽ có rất nhiều người xem và quan tâm đến nó.

    Tạo chiến lược viral video

    Đó là cách làm thế nào để tạo ra những video có khả năng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Để nhanh tróng thu hút người xem người tiếp cận người chia sẻ mà không tốn một đồng tiền quảng cáo nào. Tuy nhiên tạo ra những viral video không hề dễ dàng. Nhưng nó đều có một vài đặc điểm như sau:

    + Nội dung video hài hước

    Người ta thường xem video để giải trí nên nắm bắt cái tư duy đó khi làm video quảng cáo sản phẩm bạn nên pha thêm trò hoặc tạo ra những tình tiết hài hước thì sẽ cuốn hút hơn

    + Video theo “trend” – xu hướng.

    Ví dụ thời điểm bộ phim “Về nhà đi con” đang hot thì thường xuất hiện nhiều quảng cáo lồng ghép ăn theo từ hình ảnh đến sử dụng câu thoại trong bộ phim. Hoặc những tin tức thời sự đang hot được nhiều người quan tâm

    Tại sao phải sử dụng clip video quảng cáo sản phẩm tại Đà Nẵng?

    Các cụ ta có câu “trăm nghe không bằng một thấy” chính vì vậy những gì chứng minh cho người dùng vẫn hơn. Giữa chữ viết, hình ảnh và video thường bạn sẽ chọn cho mình bằng cách xem video trực tiếp. Để tìm hiểu sản phẩm và thu hút khách hàng hơn. Hàng ngày bạn có thể thấy có hàng “tấn” thông tin. Nhưng cách làm clip quảng cáo chuyên nghiệp sẽ thu hút khách hàng của bạn nhất.

    Thiết bị của Quay phim quảng cáo Đà Nẵng bao gồm những gì?

    Dịch vụ quay phim Đà Nẵng – Hồng Ngân media đã hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh. Chúng tôi thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng, nên cho ra đời dịch vụ quay phim thể thao. Với trang thiết bị quay phim hiện đại. Đầu tư hệ thống live stream sự kiện trực tiếp lên youtube, facebook.Quay phim sự kiện thể thao tại Đà Nẵng. Quay phim cưới hỏi, sẵn sàng đáp ứng quay phim theo yêu cầu của quý khách…

    Dịch vụ chụp hình Đà Nẵng của Hồng ngân media cũng phát triễn mạnh nên chúng tôi mạnh dạng đầu tư thiết bị chụp hình của các hãng nỗi tiếng như Sony, Canon, Nikon để cho ra những tấm ảnh quảng cáo sản phẩm chất lượng nhất. Với đội ngũ  Chụp hình quảng cáo chuyên nghiệp tại miềm Trung.

    Chụp ảnh đám cưới cũng là một thể loại mà chúng tôi cung cấp. Nhằm phục vụ cho các cặp đôi với gói chụp hình, quay phim giá rẻ tại Đà Nẵng.

    SẢN XUẤT PHIM – BIÊN TẬP VIDEO QUẢNG CÁO

    Dịch vụ dựng video tại Đà Nẵng
    Dịch vụ dựng phim tại Đà Nẵng

    QUY TRÌNH DỊCH VỤ

    1. NHẬN THÔNG TIN

    Khách hàng gửi yêu cầu dịch vụ và nhận được tư vấn dịch vụ sao cho phù hợp nhất.

    2. BÁO GIÁ DỊCH VỤ

    Sau khi tư vấn khách hàng chúng tôi sẽ gửi báo giá và thống nhất về chi phí.

    3. THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH

    Kỹ thuật quay phim sẽ tiến hành quay phim theo thỏa thuận đã thống nhất với khách hàng.

    4. HẬU KỲ HÌNH ẢNH

    Sau quá trình thực hiện chương trình sẽ đến công đoạn hậu kỳ hoàn thiện sản phẩm và gửi cho khách hàng.

    LIÊN HỆ TƯ VẤN

    5/5 (3 Reviews)