Dịch Vụ Dựng Phim Uy Tín Chuyên Nghiệp Đà Nẵng

    Dịch vụ dựng phim chuyên nghiệp. Cùng với sự phát triển của smart phone đã làm cho việc quay phim chụp ảnh trở nên dễ dàng hơn . Điều này khiến nhu cầu sử dụng dịch vụ dựng phim cũng rất lớn . Mong muốn tự tay quay lại những thước video cho bạn bè , người thân là tấm lòng rất chính đáng . Nhưng video clip đó sẽ thực sự trở nên ý nghĩa khi được cắt gọt , edit qua các phần mềm dựng phim.

    Studio Hậu kỳ phim

    Hoạt Động Dịch Vụ Dựng Phim Những Năm Gần Đây

    Nhu cầu cần tìm thuê dịch vụ dựng phim chưa bao giờ nhiều như những năm gần đây . Có thể nói nhu cầu lưu giữ những hình ảnh sự kiện quan trọng là mong muốn của hầu hết mọi người . Những thước phim tư liệu đôi khi còn được cất giữ cẩn thận hơn cả giá trị tiền bạc . Chúng ta có thể hiểu được đó là giá trị thời gian của mỗi ký ức , dấu ấn đẹp . Nhưng để có những thước phim đẹp thì máy quay tốt hay thợ quay phim kinh nghiệm là chưa đủ . Những cảnh quay đẹp và ý nghĩa hơn chắc chắn phải cần thêm hiệu ứng kỹ xảo dựng phim .

    Chức năng camera của điện thoại nếu biết sử dụng sẽ có thể tạo ra những clip chuyên nghiệp. Không ít người có thể tự quay clip dễ dàng mà không cần đến các cửa hàng dịch vụ quay phim . Bên cạnh đó cũng có một số phần mềm dựng phim tích hợp cho điện thoại cho bạn có thể tải về cài đặt . Giờ chỉ cần một vài thao tác thả và cắt video là bạn đã có ngay 1 clip đơn giản . Công việc còn lại chỉ là việc chọn nhạc sao cho phù hợp với từng cảnh quay . Bạn cũng có thể thêm một dòng tiêu đề nếu cần . Giờ thì bạn có thể hoàn toàn tự làm những điều đó cho những clip cá nhân. Còn để chuyên nghiệp thì nên tìm đến dịch vụ dựng phim quảng cáo.

    Danh sách các thể loại dịch vụ dựng phim chuyên nghiệp có thể làm

    Nhu cầu hay nội dung quay phim thì rất đa dạng và phong phú . Ngay cả trong một chủ đề như quay phim cưới cũng có nhiều thể loại. Chúng ta có thể liệt kê ra như cưới phóng sự. MV cưới , cưới truyền thống. Chính vì thế dịch vụ dựng phim cưới hỏi cũng nhiều cách để dựng video theo đúng chủ đề . Nhưng hiện tại dịch vụ dựng clip cưới hỏi không nhiều vì những công ty quay phim sự kiện thường làm trọn gói. Chính vì vậy thường chỉ có những nội dung như dựng phim đám tang, tang lễ, sinh nhật . Trong số đó làm clip cho bé là nhiều người thuê nhất.

    Không nhiều nhưng rất quan trọng là dịch vụ dựng phim hầu đồng và sản xuất video quảng cáo. Đây là thể loại hiếm và rất khó làm liên quan nhiều đến nghiệp vụ. Hầu như khách hàng quay phim hầu đồng hay quảng cáo không thể tự làm. Việc sử dụng các dịch vụ quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ giúp giảm chi phí . Hiệu quả hình ảnh mà các công ty, dịch vụ quay phim đem lại chắc chắn sẽ sắc nét hơn.

    Giá Dịch Vụ Dựng Phim chuyên nghiệp Tại Đà Nẵng Bao Nhiêu?

    Đà Nẵng có lượng dân cư đông đúc cũng là nơi có nhiều nhu cầu nhất . Rất nhiều các công ty quay phim chụp ảnh sự kiện ở đây đã chọn dịch vụ dựng video clip là chiến lược chính . Chính vì vậy khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn và so sánh hơn về giá cả , chất lượng .

    Dịch vụ dựng video

    Dịch vụ quay phim chụp ảnh Hồng Ngân media là một trong những công ty dựng phim uy tín tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Chúng tôi nhận dựng phim về tất cả các thể loại và chủ đề khác nhau . Chúng tôi cam kết chất lượng và giá dựng phim là tốt nhất cho mọi yêu cầu khách hàng .Với đội ngũ thợ dựng phim kinh nghiệm, phần mềm làm video chuyên nghiệp, các mẫu project phong phú, kỹ xảo đặc biệt. Chắc chắn Hồng Ngân media sẽ là địa chỉ dựng phim uy tín cho sự lựa chọn của bạn.

    Dịch vụ dựng phim tại Đà Nẵng có thể loại nào?

    Dịch vụ dựng phim quảng cáo chuyên nghiệp

    Dựng phim quảng cáo sản phẩm là công việc không thể thiếu của bất cứ doanh nghiệp nào. Trong công cuộc cạnh tranh của công nghệ thông tin video quảng cáo là hữu hiệu nhất. Việc 80% cư dân các thành phố truy cập video internet hàng ngày thực sự là cơ hội tốt.

    Dịch vụ dựng phim quảng cáo

    Để có thể bắt kịp với công nghệ, Hồng Ngân media gửi tới khách hàng dịch vụ quay phim quảng cáo sản phẩm. Chỉ từ 6 triệu đồng bạn sẽ có ngay một video clip quảng cáo hoàn hảo cho doanh nghiệp. Sản phẩm sẽ bao gồm kịch bản,quay phim, đọc lời bình và dựng phim kỹ xảo 3D. Không có gì lôi cuốn người xem hơn một clip quảng cáo ấn tượng. Hiệu ứng nhạc nền cùng lời đọc cuốn hút người xem với chuyển động hình ảnh sắc nét. Bên cạnh đó người xem còn hiểu rõ hơn về nguồn gốc cũng như công dụng sản phẩm. Quá trình dựng phim quảng cáo sẽ chắt lọc từng giây từng phút để đem đến người xem hài lòng nhất.

    Dịch vụ dựng phim Sự kiện

    Dựng phim sự kiện là quá trình cắt ghép những khoảnh khắc đáng nhớ trong những thời khắc quan trọng . Hồng ngân media nhận cung cấp dịch vụ dựng phim sự kiện tại Đà Nẵng . Với việc xác định mỗi bức hình sự kiện không chỉ mang giá trị lưu niệm về thời gian . Việc mong muốn có những tấm hình đẹp để lưu giữ lại những thời khắc quan trọng là rất chính đáng . Chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo những cách chụp ảnh đẹp nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu nhu cầu cần thuê quay phim chụp hình . Hơn ai hết là sự cảm nhận được những cung bậc cảm xúc về sản phẩm.

    Dịch vụ dựng phim đám cưới chuyên nghiệp

    Dịch vụ dựng phim đám cưới truyền thống từ xưa đã trở lên quá quen thuộc với bao đôi lứa . Video cưới truyền thống sẽ là một clip dài ghi lại đầy đủ các diễn biến của đám cưới. Những hình ảnh video clip cưới sẽ đi theo hạnh phúc lứa đôi suốt cuộc đời . Đây thực sự là những khoảnh khắc đáng để lưu lại trong mỗi đời người.

    Với ưu điểm là gói dịch vụ quay phim đám cưới giá rẻ , thời lượng clip dài . Phim cưới truyền thống sẽ giúp bạn như sống lại những kỷ niệm đẹp nhất . Những góc quay sự kiện cảnh vật được ghi lại chi tiết và kỹ lưỡng . Những lời phát biểu trong tiệc cưới , những khâu chuẩn bị , nghi lễ đều xuất hiện đầy đủ. Đây chắc chắn sẽ là tư liệu quý báu cho người xem hiện tại và mai sau.

    Dịch vụ dựng phim đám tang 

    Thông thường thì không mấy ai có thời gian để nghiên cứu tìm hiểu về dịch vụ quay phim đám ma. Công việc cấp bách mà trong lúc tâm trạng đang bối rối chắc chắn gia chủ sẽ không thể nhớ được gì. Dịch vụ quay phim đám tang của Hanoi Studio sẽ luôn bên gia đình trong mọi khó khăn. Những người thợ quay phim đám ma sẽ hướng dẫn bạn để tổ chức đám ma như thế nào . Hơn ai hết họ hiểu được các điều cấm kị,các thủ tục trong tang lễ. Những kinh nghiệm quay phim đám tang của họ thực sự có ích trong lúc này.

    Dịch vụ dựng phim sinh nhật chuyên nghiệp

    Trong tuổi thơ của chúng ta ai cũng đã từng ấp ủ những kỷ niệm về ngày sinh nhật . Sự háo hức mong chờ ngày được bạn bè , người thân đến dự sinh nhật. Cảm giác hồi hộp khi được bóc những món quà nhỏ mà bạn bè tặng . Niềm vui khi được thổi nến và cắt bánh sinh nhật rồi cùng hòa ca bài khúc hát mừng sinh nhật. Và sẽ vui hơn nhiều khi được bố mẹ thuê dịch vụ dựng phim sinh nhật đến tận nhà chụp cho bạn . Niềm hạnh phúc ấy cứ âm ỉ theo từng năm tháng khi mà ngày sinh nhật lại sắp đến. Rồi khi chúng ta lớn lên tất cả sẽ chỉ là một kỷ niệm đã qua mà không có cách nào lưu giữ.

    Dich vụ chụp hình sinh nhật

    Dịch vụ dựng phim họp lớp

    Đây được coi là Dịch vụ dựng phim họp lớp clip cầu kỳ và công phu nhất . Để có được một clip họp lớp hoàn hảo như này đòi hỏi khâu kịch bản phải chi tiết. Ngoài ra việc liên hệ sắp xếp các nhân vật để quay đông đủ cũng là một việc rất khó . Hầu như mọi người đều không biết nói gì , phải làm gì và diễn như thế nào . Nhất là việc lần đầu tiên đứng trước ống kính máy quay . Nhưng điều đó sẽ dễ hơn khi chúng ta có kịch bản để cảnh quay tự nhiên với cảm xúc thật nhất . Hãy cùng xem một mẫu clip phóng sự họp lớp sau .

    Dịch vụ dựng phim văn nghệ chuyên nghiệp

    Mỗi chúng ta đều có một chất giọng phù hợp một thể loại âm nhạc riêng . Các đặc sắc để làm ra một MV hay đó chính là điều mới mẻ và khác lạ . Bởi lẽ mỗi ngày có hàng nghìn các MV giá rẻ được sản xuất ra với nội dung tương tự nhau . Người xem sẽ mau chóng lãng quên những gì tương đồng mà không có chút gì sáng tạo . Chính vì thể hãy lựa chọn một bài hát phù hợp với giọng của mình trước bất lên ý tưởng quay MV ca nhạc.

    Live stream hội thị văn nghệ

    Dịch vụ dựng phim teambuilding chuyên nghiệp

    Trước đây để quay một bộ phim bom tấm các nhà làm phim thường phải thuê cả một đội bay. Hay phải dùng các kỹ xảo lồng ghép phức tạp như các MV ca nhạc có cảnh quay trên không . Giờ thì dịch vụ quay phim trên không bằng flycam đã thay đổi tất cả với công nghệ 4.0 . Với một màn hình Ipad nhỏ gọn có kết nối wiffi bạn hoàn toàn có thể điều khiển mọi thứ theo ý của mình .

    Dịch vụ chụp ảnh team building tại Đà Nẵng

    Dịch vụ dựng phim lễ kỷ niệm ngày thành lập

    Dựng phim ngày thành lập công ty hay còn gọi là quay phim sinh nhật công ty . Đây là dịp ghi nhận lại những năm tháng nỗ lực phát triển cho thành công của doanh nghiệp . Là dịp đánh giá khen thưởng công lao đóng góp của đội ngũ cán bộ công nhân viên . Là cơ hội để giới thiệu quảng cáo hợp tác với những đối tác tiềm năng. Đây là dịp rất đáng tự hào để nhìn lại những chặng đường đã qua . Sự kiện đánh giá về sự thành công công của bạn so với hàng ngàn đối thủ cạnh tranh.

    Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập công ty

    DỰNG PHIM CHUYÊN NGHIỆP

    Dịch vụ dựng phim tại Đà Nẵng
    Dịch vụ dựng video tại Đà Nẵng

    QUY TRÌNH DICH VỤ

    1. NHẬN THÔNG TIN

    Khách hàng gửi yêu cầu dịch vụ và nhận được tư vấn dịch vụ sao cho phù hợp nhất.

    2. BÁO GIÁ DỊCH VỤ

    Sau khi tư vấn khách hàng chúng tôi sẽ gửi báo giá và thống nhất về chi phí.

    3. THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH

    Kỹ thuật quay phim sẽ tiến hành quay phim theo thỏa thuận đã thống nhất với khách hàng.

    4. HẬU KỲ HÌNH ẢNH

    Sau quá trình thực hiện chương trình sẽ đến công đoạn hậu kỳ hoàn thiện sản phẩm và gửi cho khách hàng.

    LIÊN HỆ TƯ VẤN

    5/5 (6 Reviews)